ภาพที่ 1 สเก็ตบรรจุภัณฑ์ แบบที่ 1 ของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjudrJ2KcrdvpiDB1jfp5BGPZQCd8SChzBtSZZb8QeK0fBtGLO79vImvVpyxrbMY7Ku_FsPykHBYhh2Fnbcrtq2xsBsR0QxJK3fEhAZrc5M2ja-30RSSJofimblooA6g1M2N0cv7fLwE-N/s800/IMG_1447.JPG
ภาพที่ 2 สเก็ตบรรจุภัณฑ์ แบบที่ 2 ของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHUMb4333HEuTGq5fN1TdxXEaYulLy4H6CjQWtEpLLA7KLbte6BE0UPnC88jGvdsyzLy2qjNZNmxxp1HBqiZTC0T7WxpL_8Yvww0lVBxBTTe2_7LLs7sook1EEun5tBVPjYvdYgu9eAPOa/w222-h147-n-k/IMG_1588.JPG
ภาพที่ 3 สเก็ตโลโก้แบรนด์ ของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg2P1PxvciZoVQ9RglSYq5deL2exiiICiD_FpY7Imyh2rB82waIm7Zw_pJ0Fui7SSyyBUganzjEMKrq4Pcs0u5n6W9DTgUWdqD23UFhS-DnMKnWvgijuTQTJTnbIeNyJeDfUBl-U0PdHhEz/w554-h369-p-k/IMG_1227.JPG
ภาพที่ 4 สเก็ตโลโก้แบรนด์ ของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhz-rU0GYDl2Bt6F4gbXZPynSrEsgcA60OsO6f4LbZcdROt-UW_LLkpvhZjyVmCN4KKk37iEgfAv_sXItON0sTy3LivKH7qR1gz4zpSkoQ0wRcd7a010xkizCSxpakBjwAMtTUv7Pu9GXJ2/w99-h147-n-k/IMG_1451.JPG
สเก็ตโลโก้น้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม โดยเปลี่ยนชื่อแบรนด์จาก ไผ่ริมแคว เป็น ตาลริมแคว เนื่องจาก แบรนด์ ไผ่ริมแคว ยังไม่สื่อถึงตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็น น้ำตาลมะพร้าวอยู่ จึงเพิ่มคำว่าตาลขึ้นมา และตัดคำว่า ไผ่ ไป แต่ยังคงคำว่าริมแควไว้เพื่อสื่อถึงสถานที่ผลิต คือ จังหวัด กาญจนบุรี ที่มีแม่น้ำแควไหลผ่าน
สเก็ตโลโก้น้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม โดยเปลี่ยนชื่อแบรนด์จาก ไผ่ริมแคว เป็น ตาลริมแคว เนื่องจาก แบรนด์ ไผ่ริมแคว ยังไม่สื่อถึงตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็น น้ำตาลมะพร้าวอยู่ จึงเพิ่มคำว่าตาลขึ้นมา และตัดคำว่า ไผ่ ไป แต่ยังคงคำว่าริมแควไว้เพื่อสื่อถึงสถานที่ผลิต คือ จังหวัด กาญจนบุรี ที่มีแม่น้ำแควไหลผ่าน
ภาพที่ 5 การขึ้นรูปบรรจุภัณฑ์แบบ 3 มิติของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม แบบที่ 1
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGSGfeR-CrKw8zB0hwXVJBI0IuqpDvN0oQjFKhC9C6DB7ZudZYa_jYQmgCyCw9Jx_fMxR0-8_yAxASV2rWGTohyphenhyphenmpqKUpaHdkwqoJPHNhTcKPtLeVmKH5_Eg7uGQ2PVddc-6Wth0qTEw2f/s988/BOX+1.jpg
ภาพที่ 6 การขึ้นรูปบรรจุภัณฑ์แบบ 3 มิติของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม แบบที่ 2
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhy8NkV7NMBcUFA4Q96d1oqs8PD-NdSYXYoWrrQZhEwmL-uA5eLZmGKyAiIqrD7A5xHdsjLTNAqcg42bX7ttoP4HnepSngCPO1QgcFb0_JSRz5tzZkkp1a044odxf9yf45FMMtoAgd55uQZ/w732-h333-n-k/BOX+1.jpg
ภาพที่ 7 ทดลองสร้างโลโก้แบรนด์เป็นภาพกราฟิก
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirtbpFffo5GSxPhnS_3_uL91z-k7GUbTXEpt0xA6wgEi4QQxGw7HrhBwvWU7cg-RpHxQsaSQFLFmnrXc0gg-zRdoEm7mV9IBTHJ7tJ7KAcZ0eFdMDD41BOyjJOmJPbnta6rhVjaGg49yp_/w472-h333-n-k/Logo+1.jpg
ภาพที่ 8 ทดลองสร้างโลโก้แบรนด์เป็นภาพกราฟิก
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirtbpFffo5GSxPhnS_3_uL91z-k7GUbTXEpt0xA6wgEi4QQxGw7HrhBwvWU7cg-RpHxQsaSQFLFmnrXc0gg-zRdoEm7mV9IBTHJ7tJ7KAcZ0eFdMDD41BOyjJOmJPbnta6rhVjaGg49yp_/w472-h333-n-k/Logo+1.jpg
ภาพที่ 9 ทดลองสร้างโลโก้แบรนด์เป็นภาพกราฟิกของผลิตภัณฑ์น้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirtbpFffo5GSxPhnS_3_uL91z-k7GUbTXEpt0xA6wgEi4QQxGw7HrhBwvWU7cg-RpHxQsaSQFLFmnrXc0gg-zRdoEm7mV9IBTHJ7tJ7KAcZ0eFdMDD41BOyjJOmJPbnta6rhVjaGg49yp_/w472-h333-n-k/Logo+1.jpg
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น