ขั้นตอน ส.2 - R.2 (Resume)

สเก็ตบรรจุภัณฑ์และโลโก้สินค้า
ภาพที่ 1 สเก็ตบรรจุภัณฑ์ แบบที่ 1 ของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjudrJ2KcrdvpiDB1jfp5BGPZQCd8SChzBtSZZb8QeK0fBtGLO79vImvVpyxrbMY7Ku_FsPykHBYhh2Fnbcrtq2xsBsR0QxJK3fEhAZrc5M2ja-30RSSJofimblooA6g1M2N0cv7fLwE-N/s800/IMG_1447.JPG
ภาพที่ 2 สเก็ตบรรจุภัณฑ์ แบบที่ 2 ของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHUMb4333HEuTGq5fN1TdxXEaYulLy4H6CjQWtEpLLA7KLbte6BE0UPnC88jGvdsyzLy2qjNZNmxxp1HBqiZTC0T7WxpL_8Yvww0lVBxBTTe2_7LLs7sook1EEun5tBVPjYvdYgu9eAPOa/w222-h147-n-k/IMG_1588.JPG
ภาพที่ 3 สเก็ตโลโก้แบรนด์ ของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg2P1PxvciZoVQ9RglSYq5deL2exiiICiD_FpY7Imyh2rB82waIm7Zw_pJ0Fui7SSyyBUganzjEMKrq4Pcs0u5n6W9DTgUWdqD23UFhS-DnMKnWvgijuTQTJTnbIeNyJeDfUBl-U0PdHhEz/w554-h369-p-k/IMG_1227.JPG
ภาพที่ 4 สเก็ตโลโก้แบรนด์ ของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhz-rU0GYDl2Bt6F4gbXZPynSrEsgcA60OsO6f4LbZcdROt-UW_LLkpvhZjyVmCN4KKk37iEgfAv_sXItON0sTy3LivKH7qR1gz4zpSkoQ0wRcd7a010xkizCSxpakBjwAMtTUv7Pu9GXJ2/w99-h147-n-k/IMG_1451.JPG

สเก็ตโลโก้น้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม โดยเปลี่ยนชื่อแบรนด์จาก ไผ่ริมแคว เป็น ตาลริมแคว เนื่องจาก แบรนด์ ไผ่ริมแคว ยังไม่สื่อถึงตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็น น้ำตาลมะพร้าวอยู่ จึงเพิ่มคำว่าตาลขึ้นมา และตัดคำว่า ไผ่ ไป แต่ยังคงคำว่าริมแควไว้เพื่อสื่อถึงสถานที่ผลิต คือ จังหวัด กาญจนบุรี ที่มีแม่น้ำแควไหลผ่าน
ภาพที่ 5 การขึ้นรูปบรรจุภัณฑ์แบบ 3 มิติของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม แบบที่ 1
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGSGfeR-CrKw8zB0hwXVJBI0IuqpDvN0oQjFKhC9C6DB7ZudZYa_jYQmgCyCw9Jx_fMxR0-8_yAxASV2rWGTohyphenhyphenmpqKUpaHdkwqoJPHNhTcKPtLeVmKH5_Eg7uGQ2PVddc-6Wth0qTEw2f/s988/BOX+1.jpg
ภาพที่ 6 การขึ้นรูปบรรจุภัณฑ์แบบ 3 มิติของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม แบบที่ 2
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhy8NkV7NMBcUFA4Q96d1oqs8PD-NdSYXYoWrrQZhEwmL-uA5eLZmGKyAiIqrD7A5xHdsjLTNAqcg42bX7ttoP4HnepSngCPO1QgcFb0_JSRz5tzZkkp1a044odxf9yf45FMMtoAgd55uQZ/w732-h333-n-k/BOX+1.jpg
ภาพที่ 7 ทดลองสร้างโลโก้แบรนด์เป็นภาพกราฟิก
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirtbpFffo5GSxPhnS_3_uL91z-k7GUbTXEpt0xA6wgEi4QQxGw7HrhBwvWU7cg-RpHxQsaSQFLFmnrXc0gg-zRdoEm7mV9IBTHJ7tJ7KAcZ0eFdMDD41BOyjJOmJPbnta6rhVjaGg49yp_/w472-h333-n-k/Logo+1.jpg


ภาพที่ 8 ทดลองสร้างโลโก้แบรนด์เป็นภาพกราฟิก
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirtbpFffo5GSxPhnS_3_uL91z-k7GUbTXEpt0xA6wgEi4QQxGw7HrhBwvWU7cg-RpHxQsaSQFLFmnrXc0gg-zRdoEm7mV9IBTHJ7tJ7KAcZ0eFdMDD41BOyjJOmJPbnta6rhVjaGg49yp_/w472-h333-n-k/Logo+1.jpg



ภาพที่ 9 ทดลองสร้างโลโก้แบรนด์เป็นภาพกราฟิกของผลิตภัณฑ์น้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirtbpFffo5GSxPhnS_3_uL91z-k7GUbTXEpt0xA6wgEi4QQxGw7HrhBwvWU7cg-RpHxQsaSQFLFmnrXc0gg-zRdoEm7mV9IBTHJ7tJ7KAcZ0eFdMDD41BOyjJOmJPbnta6rhVjaGg49yp_/w472-h333-n-k/Logo+1.jpg






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น