ภาพที่ 1 รูปแบบบรรจุภัณฑ์ แบบที่ 1 ของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjQxFFCCMGt4Hrj_mlAfBFzIxIDpkSQqUpGeGl9uO5vd83YhVNhIIvh3fY-zZQ35pPSROh6-AoWsI5pvkydVMul0cR0Ku7HC5vYlfQdiA5ZpUuUFUtk2ZqQw5YacvT_o0jNoJ-gUc0IoeZc/w208-h208-n-k/BOX+1.jpg
ภาพที่ 2 รูปแบบบรรจุภัณฑ์ แบบที่ 1 ของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg40TeFDO6-66lqpnEX2zh5nEtPFB7K1bT0ICQplBunTDEsE_rkYrDb3nHJ6RR1HXhvvWVCOv08kh2D2nOQQBN8YnSl8UP2Zn_4BRBnnpFP1L5QtwXaOczQhXjT0jb6aZ-Qvm85BcRh__8N/w294-h208-n-k/A4+2.jpg
โดยบรรจุภัณฑ์แบบที่ 1 นี้จะแยกออกเป็นสองส่วน คือ ภาพที่ 1 จะเป็นภาพของตัวกล่องเพียงอย่างเดียวส่วนภาพที่ 2 จะเป็นฝาของบรรจุภัณฑ์ มี 2 สีให้เลือกเพื่อที่จะเกิดความหลากหลายในการเลือก แต่ผลิตภัณฑ์ข้างในก็คือน้ำตาลมะพร้าวเหมือนกันทั้ง 2 สี
ภาพที่ 3 รูปแบบบรรจุภัณฑ์ แบบที่ 2 ของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่ https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEglT_rX-Kv9SxY-_RztbrYLb4kVVuMscTnB6ndaLRDHPUq13aifBO-TJ667Z3ADktXMQ_PaRLHU3yVl5FRXoJSqyLSqwWucOseH5AcIq2jD0bChxDJ7AcUtv1c0GPUC2Uac9ZTdVyNcgN9w/w696-h208-n-k/Belt.jpg
บรรจุภัณฑ์ที่ 2 แบบนี้จะเป็นแบบ Belt คาดตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถเห็นปริมาณของตัวผลิตภัณฑ์ได้ง่าย โดย บรรจุภัณฑ์แบบนี้จะทำให้เกิดพื้นที่โฆษณาเยอะขึ้น
ภาพที่ 4 รูปแบบสติ๊กเกอร์ ของสินค้าน้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม
ที่มา : รัฐศักดิ์ เดชพันธ์,2555 เข้าถึงเมื่อ 22 กันยายน 2555 เข้าถึงได้จากที่อยู่่
สติ๊กเกอร์แบรนด์ตัวนี้จะเป็นตัวที่ติดอยู่บนบรรจุภัณฑ์โดยใช้ LOGO แบรนด์ของสินค้า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น